คู่รักดาราเกาหลี ซีรีส์เกาหลี ดาราเกาหลี เกาหลี

10 คู่รักดาราเกาหลี จากคู่จิ้น กลายมาเป็นคู่รักในชีวิตจริง

Home / บันเทิง / 10 คู่รักดาราเกาหลี จากคู่จิ้น กลายมาเป็นคู่รักในชีวิตจริง

นอกจากเราจะได้ฟินในจอกันแล้ว สำหรับ 10 คู่พระนางซีรีส์เกาหลี พวกเขายังได้กลายเป็นคู่รักในชีวิตกันอีกด้วย ซึ่งแต่ละคู่นั้นก็เริ่มสานสัมพันธ์กันหลังจากได้ร่วมงานกันในซีรีส์หรือภาพยนตร์ แม้ว่าในบางคู่ช่วงแรกอาจจะมีแฟนๆ ไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็สามารถผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ จนในที่สุดก็ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ และบางคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยนะ… จะมีคู่ไหนกันบ้าง? ตามมาฟินกันได้เลย

สุดน่ารัก! จากคู่จิ้นในซีรีส์กลายเป็นคู่รักในชีวิตจริง

จีซอง - อี โบยอง

คู่ที่ 1 จีซอง – อี โบยอง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักนอกจอมาราธอนแห่งวงการเกาหลีเลยทีเดียว จีซองและโบยอง ซึ่งทั้งคู่เริ่มเดทกันตั้งแต่ปี 2004 หรือถ้านับจนถึงตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว จากการพบกันในซีรีส์เรื่อง Save the Last Dance for Me ของช่อง SBS โดยจีซองรับบทเป็นพระเอก ส่วนโบยองรับบทเป็นนางรอง

จีซองเคยให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งถึงความสัมพันธ์น่ารักๆ ว่า “เมื่อเธอ (โบยอง) รู้สึกไม่มีความสุข ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ผมจะพยายามทำท่าน่ารักๆ ด้วยการทาแป้งพัฟที่แก้มผม เพื่อให้เธอร่าเริง แล้วสบายใจขึ้นครับ” หลังจากคบกันมานาน ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 โดยจัดงานแต่งงานแสนอบอุ่นเล็กๆ ที่เชิญแขกเพียง 300 คนเท่านั้น และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวตัวน้อยแสนน่ารักแล้วน้า

ยอน จองฮุน - ฮัน กาอิน

คู่ที่ 2 ยอน จองฮุน – ฮัน กาอิน

คู่หวาน ที่ทำเอาแฟนๆ ช็อคเมื่อทั้งคู่ประกาศแต่งงานกันหลังจากที่คบหาดูใจกันได้เพียง 2 ปี โดยกาอินและจองฮุนเจอกันในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Yellow Handkerchief ทางช่อง KBS 1TV เมื่อปี 2003 ซึ่งในขณะนั้นกาอินกำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง และอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น แต่เธอก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกับจองฮุน หลังจากแต่งงานกันกว่า 9 ปี ทั้งคู่ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเป็นพยานรักหลังจากแฟนๆ ลุ้นกันมานาน แถมคุณสามีก็ชอบโชว์หวานบอกรักภรรยาออกสื่ออยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นคู่แต่งงานที่อายุน้อย แต่ครองรักกันมาถึง 11 ปี เรียกได้ว่าเป็นคู่รักดาราเกาหลีอีกคู่หนึ่งที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน

คี แทยอง - ยูจีน

คู่ที่ 3 คี แทยอง – ยูจีน

จากหนึ่งในสมาชิกไอดอลสาวที่โด่งดังเป็นตำนานของยุค 90 ของเกาหลี วง S.E.S ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่าง ยูจีน หลังจากได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่มแทยอง เมื่อปี 2009 ในซีรีส์เรื่อง Creating Destiny ซึ่งทั้งคู่ออกมาบอกกับสื่อว่าไม่ได้เดทกันตอนที่กำลังถ่ายละครอยู่ เพราะด้วยนิสัยของหนุ่มแทยองที่ค่อนข้างเงียบๆ และเก็บตัว ส่วนยูจีนก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับดาราหนุ่ม แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นเมื่อได้พูดคุยกันมากขึ้นนั่นเอง จนหลังจากนั้นสองปี ทั้งคู่ตัดสินใจสละโสด และเมื่อปีที่แล้วทั้งคู่ก็ได้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยแสนน่ารักที่มีชื่อว่า “โรฮี” ทั้งนี้คุณพ่อมือใหม่อย่างแทยองและลูกสาวตัวน้อยโรฮีก็ได้เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ ‘The Return of Superman’ ขอบอกเลยว่าหนูน้อยโรฮีน่ารักมากๆ

จาง ดงกอน - โก โซยอง

คู่ที่ 4 จาง ดงกอน – โก โซยอง

คู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังของเกาหลีคู่หนึ่งเลยนะ เพราะทั้งคู่เป็นระดับท็อปสตาร์ของวงการเกาหลี หลังจากมีข่าวลือว่าทั้งคู่คบกันออกมา ทางด้านดงกอน ก็ออกมายอมรับกับแฟนๆ ของเขาว่าเป็นเรื่องจริง โดยทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่สมัยเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ และสนิทสนมกันมากขึ้นเมื่อได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Love Wind Love Song เมื่อปี 1999 จนพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่รักในที่สุด และเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 53

ชอนฮี - จอน ฮเยจิน

คู่ที่ 5 ลี ชอนฮี – จอน ฮเยจิน

หลายคนอาจคุ้นหน้านักแสดงหนุ่มจากรายการโทรทัศน์ที่โด่งดังมากอย่าง Family Outing โดยทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Smile, You เมื่อปี 2009 โดยเรื่องนี้เป็นผลงานเดบิวต์เรื่องแรกของฮเยจิน นอกจากนี้หนุ่มชอนฮียังเล่าถึงตอนพบกับภรรยาครั้งแรกว่า “ผมพบเธอในการถ่ายละครครับเป็นครั้งแรก เมื่อผมต้องพบกับเธอเป็นการส่วนตัวหลังจากละครจบ ผมได้รับรู้อีกด้านหนึ่งของเธอ ตอนนั้นผมคิดว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ แต่เธอน่ารักตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกันแล้วครับ”

โดยทั้งสองคนได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 54 ถึงแม้ว่าด้วยอายุที่ห่างกันถึง 9 ปี ก็ไม่สามารถทำให้ความรักของทั้งคู่ลดลงได้เลย และยิ่งเวลาผ่านไปก็ดูเหมือนกับว่าจะหวานกันขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

อิน คโยจิน - โซ อีฮยอน

คู่ที่ 6 อิน คโยจิน – โซ อีฮยอน

หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปี ทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรักกัน โดยได้เคยร่วมงานกันในบทคู่แต่งงานซีรีส์เรื่อง Aeja’s Older Sister, Minja ทางช่อง SBS เมื่อปี 2008 และมีผลงานเล่นคู่กันอีกในเรื่อง Happy Ending ทางช่อง JTBC เมื่อปี 2012 หลังจากประกาศคบกันได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 57 และล่าสุด! ทั้งสองคนก็ได้กำเนิดลูกสาวแสนน่ารักแล้ว พร้อมทั้งนี้คุณพ่อมือใหม่กับลูกสาวตัวน้อยก็ได้เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ ‘The Return of Superman’

อัน แจฮยอน - คู ฮเยซอน

คู่ที่ 7 อัน แจฮยอน – คู ฮเยซอน

พระนางจากซีรีส์ Blood ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2015 โดยทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นเนื่องจากทำงานร่วมกันและเริ่มต้นคบกันแบบเงียบๆ ก่อนจะมีข่าวเปิดตัวคบกันออกสื่อ และก็ประกาศแต่งงานในไม่กี่วันต่อมา ขอบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ฟินสุดๆ โดยเฉพาะฉากจูบที่ทั้งคู่ต้องถ่ายทำกันนานกว่า 3 ชั่วโมง หลังจากสื่อและแฟนๆ รู้เรื่องความรักของทั้งคู่แล้ว หนุ่มแจฮยอนก็ขยันโชว์ความหวาน ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์คลิปขอแต่งงานแฟนสาว โดยวางแหวนแต่งงานไว้ท่ามกลางดอกไม้ที่ท้ายรถ แถมยังดีไซน์เครื่องประดับสุดพิเศษเป็นของขวัญแต่งงานด้วยตัวเองอีกด้วย งานแต่งงานของทั้งคู่เป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยทั้งสองคนเลือกจัดพิธีเล็กๆ ในครอบครัว ทานข้าวร่วมกันและไม่มีการฮันนีมูนหลังแต่งงาน และทั้งคู่ได้นำเงินที่ได้จากการจัดงานไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็กแทน

อี ซังอู - คิม โซยอน

คู่ที่ 8 อี ซังอู – คิม โซยอน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่พบรักกันระหว่างการถ่ายทำละครร่วมกัน ในเรื่อง “Happy Home” ทางช่อง MBC และได้ประกาศข่าวเรื่องการแต่งงานออกมาใน 6 เดือน หลังจากเปิดตัวคบหากัน โดยเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่าย โดยจะเชิญครอบครัวและคนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น

จู ซางวุค - ชา เยรยอน 

คู่ที่ 9 จู ซางวุค – ชา เยรยอน

ซางวุค พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์เรื่องดัง Cunning Single Lady ที่ได้เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ นักแสดงสาวชาเยรยอน โดยที่ทั้งคู่ได้พบรักกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง “Glamorous Temptation” ทางช่อง MBC ในปี 2015 และยอมรับความสัมพันธ์ของพวกเขาเมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 และก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซง จุงกิ - ซง ฮเยกโย

คู่ที่ 10 ซง จุงกิ – ซง ฮเยกโย

จุงกิ & ฮเยกโย เริ่มชอบกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำซีรีส์ Descendants of The Sun แต่ตลอดมาต่างฝ่ายต่างพยายามที่จะปิดบังเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้ ถึงคนใกล้ชิดจะถามถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงตอบเลี่ยงๆ และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่า เตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานกัน ในวันที่ 31 เดือนตุลาคม 2560 นี้

เซอร์ไพรส์! “ซงจุงกิ-ซงเฮคโย” แต่งงาน 31 ต.ค. นี้ เขารักกันก่อนจะเริ่มเล่นซีรีส์อีกนะ

———————————————-

ที่มาและภาพประกอบจาก
http://newsen.com/, http://www.happywedding.life/th , http://www.allkpop.com