Hong Jong Hyun Kim Woo Bin Kim Young Kwang Lee Soo Hyuk Model Avengers Sung Joon ซีรีส์เกาหลี ดาราผู้ชายเกาหลี นายแบบหล่อ เกาหลี

มัดรวมกันเลยได้มั้ย? 5 ซุปตาร์ชายเกาหลี แก๊งเพื่อนคิมอูบิน

Home / บันเทิง / มัดรวมกันเลยได้มั้ย? 5 ซุปตาร์ชายเกาหลี แก๊งเพื่อนคิมอูบิน

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับแก๊ง Model Avengers เป็นเพื่อนสนิทของพระเอกเกาหลีสุดฮอต คิมอูบิน ( Kim Woo Bin) แก๊งนี้เขามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน มีความฝันเหมือนกันตั้งแต่เด็กทคืออยากเป็นนักแสดง แต่ว่ามีโอกาสได้เดบิวต์เป็นนายแบบกันซะก่อน!! โดยพวกเขาทั้ง 5 เริ่มมาเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเคยได้ร่วมงานแสดงกันในซีรีส์เรื่อง White Christmas  ในปี 2011 นั่นเองค่ะ ใครเคยได้ชมคงพอจะนึกกันออก มีใครบ้างไปรับความฟินพร้อมๆ กันเลย บอกก่อนเลยว่าแก๊งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่หน้าตาและรูปร่าง แต่พวกเขายังมีอัธยาศัยที่ดี ดูเป็นคนน่ารัก อบอุ่น ดีต่อใจมากๆ เลยล่ะพวกเธอ…

5 ซุปตาร์ชายเกาหลีสุดฮอต จากนายแบบผันตัวมาเป็นนักแสดง

1. อีซูฮยอก/Lee Soo Hyuk

Lee Soo Hyuk (8)

เกิดเมื่อ: 31 พฤษภาคม 2531 (อายุ 28 ปี ) ความสูง: 184 cm.

อีซูฮยอก ถึงแม้เขาจะเริ่มงานด้วยเส้นทางนายแบบ แต่ความฝันจริงๆ ของเขาตั้งแต่เด็กๆ ก็คือการเป็นนักแสดง สิ่งที่เขาให้ความสนใจเป็นพิเศษเลยก็คือการแสดงและศิลปะ เขาเริ่มมีผลงานการแสดงมาตั้งแต่ปี 2005 แต่เรื่องที่ถือว่าได้รับกระแสที่ดี ที่ทำให้เขาได้รับการยอมรับ และถูกเรียกว่านักแสดงนั้นก็คือผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง shark

และเขายังเคยได้รับรางวัลเกี่ยวกับด้านการแสดงเป็นการการันตีความสามารถ ว่าเขาน่ะเป็นนักแสดงฝีมือดีคนนึงของวงการเลยด้วยรางวัล  Asian Film Awards ครั้งที่ 8 ( เมื่อ 22 มีนาคม 2558) ที่ฮ่องกง โดยเขาได้รางวัล Special Rising Star of Asia ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานการแสดงที่โดดเด่นแห่งปี การันตีความฮอตของดาวรุ่งอนาคตไกล รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกในฐานะนักแสดงที่ลีซูฮยอกได้รับ หลังจากผลงานละครของเขาได้รับความนิยม อาทิเรื่อง Vampire Idols หรือ Valid Love เป็นต้น

นอกจากผลงานถ่ายแบบ นักแสดงแล้ว เขายังเคยเป็นพิธีในรายการ Style Log  (สไตล์ล็อก) กับฮงจงฮยองด้วย ซึ่งมีเทปที่แก๊งพวกเขาทั้งหมดได้ไปออกด้วยกัน เทปนั้นมี  คิมอูบินและ ซองจุน ไปเป็นแขกรับเชิญ คุ้มค่าแก่การดูมากสาวๆ ทั้งสนุก ทั้งฟินไปกับความหล่อของพวกเขา โฮะๆ

 

Lee Soo Hyuk (4)

Lee Soo Hyuk (6)

Lee Soo Hyuk (7)

ชมคลิปรายการ Style Log

 

2.คิมยองกวาง/Kim Young Kwang

Kim Young Kwang (3)

เกิดเมื่อ: 28 มิถุนายน 2526 (อายุ 33 ปี ) ความสูง: 184 cm.

เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2008 หลังจากเป็นนายแบบเขาก็หันมาสนใจงานด้านการแสดง และกลายเป็นนักแสดงหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ไปอีกคน ผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ Worlds Within แต่ผลงานที่เริ่มโดดเด่น และเป็นที่สนใจมากขึ้นก็คือ อาทิ Good Doctor, Secret Love, Can We Get Married นอกจากนี้คิมยองกวางยังเคยพูดถึงงานแสดงของเขาไว้ในรายการ Happy Together 3 ทาง KBS ไว้ว่า

“หลังจากที่ผมทิ้งจากการเป็นนายแบบและหันมาเริ่มงานแสดง แม่ของผมก็เริ่มที่จะคุยให้ใครหลายๆ คนฟังเกี่ยวกับผมมากขึ้น” เขากล่าวว่า “แม่ของผมทำแม้แต่การที่เอารูปของผมติดใส่กระเป๋าไปด้วยไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม และเธอมักจะสนใจนักแสดงที่ร่วมแสดงกับผมเป็นพิเศษ”

Kim Young Kwang (2)

Kim Young Kwang (2)

Kim Young Kwang (1)

 

3.คิมอูบิน/Kim Woo Bin

Kim Woo Bin

เกิดเมื่อ :: 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2532 (อายุ 27 ปี) ส่วนสูง 188 cm.
การศึกษา โรงเรียน Jeonil High School, มหาวิทยาลัย Daekyeung College (model), มหาวิทยาลัย Jeonju University

สาวๆ เริ่มหลงใหลในความหล่อร้ายของเขาตั้งแต่รับบทบาทการแสดงเป็น ยองโด ซีรีส์เรื่อง The Heirs จริงๆ แล้ว คิมอูบิน เริ่มเข้าวงการนายแบบมาตั้งแต่ปี 2008 ผลงานเรื่องแรกเริ่มในปี 2011 เล่น ซีรีส์เรื่องแรก White Christmas ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เขาได้รู้จักกับเพื่อนๆ แก๊งนี้ด้วย ดีกรีความฮอตของเขาก็มากขึ้นเรื่อยๆ ความหล่อก็เช่นกัน ถึงแม้จะประกาศชัดเจนว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับสาวชินมินอา แต่แฟนๆ ของเขาก็ยังคงสนับสนุนเขาเสมอมา ผลงานล่าสุดของเขาคือซีรีส์ Uncontrollably Fond หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก รับบทแสดงเป็นพระเอกชื่อ ชิน จุน ยอง ประกบคู่กับ ซูจี

Kim Woo Bin (8)

Kim Woo Bin (1)

Kim Woo Bin (2)

Kim Woo Bin (3)

4.ฮงจงฮยอน/Hong Jong Hyun

Hong Jong Hyun (10)

เกิดเมื่อ: 7 มกราคม 2533 (อายุ 26 ปี ) ส่วนสูง: 182 cm.
การศึกษา: มหาวิทยาลัยคอนกุก (Konkuk University) สาขา Theater and Film

ฮงจงฮยอน ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง Moon Lovers Scarlet Heart Ryeo โดยเขารับบทเป็น วังโย องค์ชายสาม เขาเริ่มงานในวงการบันเทิงด้วยเส้นทางนายแบบในปี 2007 จากนั้นก็ได้หันมาสู่เส้นทางการแสดง ละครเรื่องเเรก Heading to the Ground ในปี 2009 จากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ผลงานสร้างชื่อคือเรื่อง Wild Romance, Warrior Baek Dong Soo และ Her Lovely Heels เรื่องนี้เป็นพระเอกได้ประกบคู่กับฮันซึงฮยอนสมาชิกวง KARA ด้วย

Hong Jong Hyun (7)

Hong Jong Hyun (9)

Hong Jong Hyun (12)

Hong Jong Hyun (15)

5.ซองจุน/Sung Joon

Sung Joon (2)

เกิดเมื่อ 10 กรกฎาคม 2533 (อายุ 26 ปี) ส่วนสูง 187 cm.

ก่อนจะมาเป็นนักแสดง ซองจุนเคยเป็นนายแบบมาก่อนถึง 4 ปี ผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขา Love Is A Crazy Thing เริ่มมีผลงานสร้างชื่อจากเรื่อง Shut Up Flower Boy Band, Gu Family Book, Can We Get Married?,High Society เป็นต้น ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาเมื่อต้นปี คือเรื่อง Madame Antoine

Sung Joon (1)

Sung Joon (4)

Sung Joon (3)

Sung Joon (6)

รวมภาพแก๊ง Model Avengers

Model Avengers เ (1)

Model Avengers เ (2)

Model Avengers เ (3)

campus-star

campus-star3

ภาพจาก:: Pinterest,viusingapore.tumblr.com,รายการ STYLE LOG,pantip