Cha Seung Won Gong yoo Kim Rae Won So Ji Sub ดาราเกาหลีรุ่นใหญ่ หนุ่มหล่อ โอปป้า โอปป้ารุ่นใหญ่

โอปป้ารุ่นใหญ่ ดาราเกาหลีอายุ 30+ ความหล่อยังคงร้อนแรง ภาค 1

Home / บันเทิง / โอปป้ารุ่นใหญ่ ดาราเกาหลีอายุ 30+ ความหล่อยังคงร้อนแรง ภาค 1

หากพูดถึงนักแสดงศิลปินชายรุ่นใหญ่ในบ้านเราที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป และยังคงความหล่อฮอต ลำดับแรกๆ ก็จะคิดถึง พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์,อนันดา เอฟเวอร์ริงแฮม, เคน ธีเดช เป็นต้น วันนี้เราจะพาไปดูหนุ่มใหญ่แดนกิมจิกันบ้างค่ะ โอปป้ารุ่นใหญ่อายุ 30 บวก++ ก็มีดีไม่แพ้หนุ่มไทย หรือนักแสดงหนุ่มๆ รุ่นน้องเลย แต่ละคนยังคงหล่อ และมีเสน่ห์แพรวพราวชวนหลงสุดๆ ลองไปทำความรู้จักกันดูค่ะ แล้วเพื่อนๆ จะรู้ว่าอายุน่ะเป็นเพียงแค่ตัวเลข ผู้ชายอายุมากก็ทำให้สาววัยรุ่น วัยใสอย่างเราๆ ใจเต้นรัวๆ แรงๆ ได้เหมือนกัน >//<

ว๊าป ภาคสอง > มาใจสั่นรัวกันต่อ! โอปป้ารุ่นใหญ่ ดาราเกาหลีอายุ 30+ ภาค 2

โอปป้ารุ่นใหญ่ ที่จะทำให้สาววัยใสใจเต้นรัว

1.กงยู (Gong yoo) อายุ 38 ปี

โอปป้ารุ่นใหญ่

ยังจำเรื่องซีรีส์เกาหลีเรื่อง รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ หรือ Coffee Prince กันได้มั้ย? โอปป้ากงยูเริ่มโด่งดังมากจากเรื่องนั้นเลย นอกจากนี้ผลงานภาพยนตร์เรื่อง Train of Busan ที่กงยูไปแสดงยังโด่งดังมากเรียกว่าสร้างกระแสให้ภาพยนตร์เกาหลีกลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 Box Office ของหลายๆ ประเทศ และทำลายสถิติภาพยนตร์เกาหลีทุกเรื่องที่ผ่านมา

กงยู จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกุงฮี (Kyung Hee University) เกิดวันที่ 10 กรกฎาคม 2522 อายุ 38 ปีแล้ว ถือเป็นพระเอกอันดับต้น ๆ ของเกาหลี โด่งดังมานานมากกกกก นอกจากความหล่อแบบครบเครื่อง ทั้งหน้าตารูปร่าง มีเสน่ห์มากมายเกินต้านทานแล้ว เขาคนนี้ยังมีฝีมือในเรื่องการแสดง ผลงานของเขาได้รับกระแสตอบรับที่ดีเสมอมา

6

งืออออ ยิ้มแบบนี้ใจไม่ดีน้าา

2

อร๊ายยยมีความหรี่ตา

4

จะเอ๊

5

ลุคเสื้อหนังเท่ตายยยยยไปเลยยย นั่งชมนกชมไม้ท่ามกลางดงหญ้าก็ยังหล่ออออ

 2.เอริค มุน (Eric Mun) อายุ 38 ปี

ericmun-2

เอริค มุน เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2522 พระเอกเกาหลีอดีตแร็ปเปอร์วง ชินฮวา ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด Another Oh Hae Young ที่ทำให้แฟนๆ ซีรีย์เกาหลีในบ้านเรา หัวใจหวั่นไหวกันอีกครั้ง ด้วยคาแรคเตอร์นิ่งๆ เงียบๆ สุขุม โดยเฉพาะแววตาของเขาที่เหมือนมีมนต์สะกด แพรวพราวมีเสน่ห์มากๆ เผลอจ้องไปนานๆ แล้วรู้สึกแทบลืมหายใจ

1

สายตาแบบนี้ ยิ้มแบบนี้ จะฆ่ากันหรอคะ

2

หล่อจังเลย ^^

3

รักพี่เอริค ให้ทำปากจู๋

4

กล้ามแน่นมากกกกก

5

ลุคเนี๊ยบๆ หล่อลืม

6

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ+รูป เอริคมุน

3. โซจีซบ (So Ji Sub) อายุ 40 ปี

So Ji Sub (1)

โซจีซบ เกิดวันที่ 4 พฤศจิกายน 2520 สาวๆ พากันเทใจอยากจะเป็นวีนัสแห่งเทกู หรือนางเอกสาวเจ้าเนื้อในซีรีย์เรื่อง “Oh My Venus” ที่ทำให้พระเอก ‘คิมยองโฮ” หรือ “โค้ชชินิม” ซึ่งรับบทโดย “โซจีซบ”  หลงรัก สำหรับเรื่องนี้แค่เปิดตัวมาเรตติ้งก็กระฉูด โดยเฉพาะฉากที่พระเอกลงไปแช่ตัวในอ่างน้ำโชว์ความแน่นของซิกแพ็ค งานดีมากเลยค่ะสาวๆ

ผู้ชายอายุใกล้ 40 จำเป็นต้องซิกแพ็คแน่นขาดนั้นมั้ยล่ะ? นอกจากหุ่นทรมานใจแล้ว คาแรคเตอร์ในเรื่อง”Oh My Venus” เขายังเป็นผู้ชายโรแมนซ์ที่ตรงไปตรงมา รุกเข้าหานางเอกตล๊อดดดดดดด ลองไปหาดูกันนะ ฟินแน่นอน สำหรับเฮียจีเองมีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย อาทิ I’m Sorry, I Love You, Master Sun

So Ji Sub baby

ภาพวัยเด็กของโซจีซบ cr.photo :: www.niusnews.com

จะว่าไปแล้วพื้นฐานหุ่นดีขนาดนี้อาจจะมาจากในชีวิตจริงของเฮียจี เคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาก่อนก็ได้ ฝีมือการว่ายน้ำก็ไม่ธรรมดาได้รับการยอมรับในประเทศเลยด้วย แถมในช่วงเรียนมหาลัยเขาก็ยังชอบใช้เวลาว่างเป็นครูสอนว่ายน้ำให้เด็กๆ อีกด้วยนะคะ (หล่อแล้วยังใจดีไปอี๊กกก)

So Ji Sub (7)

สามภาพนี้ คือแฟชั่นที่เฮียจีเลือกมาใส่เอง

ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนๆ ต่างพูดถึงก็คือ แฟชั่นการแต่งตัวของเฮียจี บ้างก็บอกว่ามีเอกลักษณ์ในแบบของตนเองแบบสุด ๆ บ้างก็บอกว่าแหวกแนวล้ำไม่เหมือนใคร  ซึ่งเฮียแกเคยถูกสัมภาษณ์ในงานประกาศรางวัลว่า “ใครเป็นคนดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้” เขาก็ตอบเลยว่า “มีอะไรที่บ้านเขาก็จับมาใส่เองเลย”

นอกจากนี้เขายังชอบทำอัลบั้มเพลงแนวฮิปฮอป (อย่างน้อย ปี ละ 1 ครั้ง) เป็นของตัวเองด้วย แน่นอนว่าก็ต้องมีกระแสวิจารณ์ออกมาทั้งดีไม่ดี ซึ่งส่วนมากก็บอกว่าเขาไม่เหมาะจะเป็นฮิปฮอปหรือนักร้องอะไร แต่ชอบเขาในพาทการแสดงมากกว่า แต่แล้วไงเฮียแกมีความมุ่งมั่นชัดเจนถึงจะมีกระแสวิจารณ์ว่าอย่างไรก็ยังคงมีอัลบั้มเพลงออกมาอยู่ดี ฮ่าาาาาาาา

So Ji Sub (8)

แบบไหนก็ดูดี

So Ji Sub (6)

ตาชั้นเดียว แต่มีเสน่ห์เหลือเกิน

So Ji Sub (5)

เท่ๆ ในชุดดำ

So Ji Sub (4)

มุมแบ๊วๆ แก้มป่องของเฮียจี

So Ji Sub (2)

นับสิกี่แพ็ค >//<

4. ชา ซึง-ว็อน ( Cha Seung Won ) อายุ 47 ปี

3

ชา ซึง-ว็อน เกิดวันที่ 7 มิถุนายน 2513 ไม่อยากจะเชื่อว่าจะอายุเกือบ 50 แล้ว เป็นผู้ชายที่เท่มากกกกกกกก ยังหล่อและดูดีสุดๆ เขาเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ด้วยความสูงถึง 188 ซม. จึงทำให้ดูโดดเด่น

จากนั้นเขาก็ได้เริ่มมาทำงานสายนักแสดง มีงานแสดงอยู่หลายเรื่องจนคนเริ่มรู้จัก และจดจำเขาได้ ในบทบาทหนุ่มนักดับเพลิงจากเรื่อง Libera และมีเรื่องอื่น ๆ อีกเช่น Kick the Moon, City Hall,  Best Love เป็นต้น นอกจากนี้ก็มีงายถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เข้ามามากมาย

7

เป็นคนที่ไว้หนวดแล้วเท่มาก

1

จริงๆ ต้องเรียกว่าลุง แต่หล่อขนาดนี้ ขอเรียกพี่ดีกว่า

6

อย่ามองมาแบบนี้

5

หนวดเข้ม เท่สุด ๆ

4

โอปป้ารุ่นใหญ่วัย 50 ที่คูลที่สุด

2

ดูดีมากกกก

5. คิมแรวอน (Kim Rae Won) อายุ 36 ปี

3

คิมแรวอน หรือ หมอฮง จากซีรีย์สุดฮิต Doctors  เขาเกิดวันที่ 19 มีนาคม 2524 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Joong Ang เคยถูกจัดให้เป็นดาราชายเกาหลีอีกคนที่มีเสน่ห์ตรงรอยยิ้ม และเป็นดาราชายที่สาวเกาหลีอยากอยู่ในอ้อมกอดมากที่สุดคนหนึ่งด้วย

นอกจากความหล่อเหลาที่โดนใจสาว ๆ แล้ว ยังได้รับการชื่นชมในด้านฝีมือการแสดงว่าเป็นอีกนักแสดงชายที่มีคุณภาพเปลี่ยมล้น ที่สำคัญความหล่อยังละลายใจสาว ๆ ได้ทุกรุ่น ยิ่งเวลายิ้มความหล่อยิ่งเปล่งประกาย

6

มุมเซกซี่ของพี่แก ไม่ค่อยได้เห็นเท่าไร อร๊ายยย แอบมีกล้ามนะคะ

2

น่าร๊ากกกกกกก ในลุคคุณหมอ

5

อยากไปยืนแทนน้องผักกันมั้ย?

4

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้หรอกนะคะสาว ๆ โอปป้าเกาหลีรุ่นใหญ่งานดีที่หล่อๆ ยังมีอีกเพียบ!! ไว้จะมาอัปเดตเพิ่มเติมให้เรื่อย ๆ เลย >//<

ภาพจาก:: pinterest

บทความน่าสนใจ