BIGBANK Nana Komatsu จี ดรากอน ดาราวัยรุ่น นางเอกญี่ปุ่น นานะ โคมัตสึ เกาหลี

นานะ โคมัตสึ นางเอกสุดโมเอะคนนี้แหละ หวานใจ จี-ดรากอน

Home / บันเทิง / นานะ โคมัตสึ นางเอกสุดโมเอะคนนี้แหละ หวานใจ จี-ดรากอน

เกิดเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีภาพถ่ายส่วนตัวของ “นานะ โคมัตสึ” นักแสดง นางแบบสาวญี่ปุ่น และ นักร้องหนุ่มสุดหล่อ “จี ดรากอน” แห่งวง Big Bang หลุดออกมาจากอินสตาแกรมของจีดราก้อน เนื่องมาจากถูกแฮก จริงๆ ทั้งคู่ก็มีข่าวมาตั้งแต่ต้นปีแล้วว่ากำลังคบหากัน แต่ล่าสุดก็ดูยิ่งชัดเจนมากขึ้น เมื่อ แทยัง เพื่อนร่วมวง Big Bang มาแซวในไอจีส่วนตัวว่า “เขียนเพลงใหม่เลยดีกว่า ตั้งชื่อเพลงว่า Lover เลย” วันนี้เราจะพาไป ทำความรู้จักกับสาว นานะ โคมัตสึ กันค่ะ เธอเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของญี่ปุ่นที่มาแรงและน่าจับตามองมากอีกคนเลย..

ประวัติ นานะ โคมัตสึ นางเอกญี่ปุ่นที่น่าจับตามอง

Nana Komatsu (21)

นานะ โคมัตสึ ถือเป็นดารารุ่นใหม่ที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของญี่ปุ่น เธอเป็นทั้งนางแบบ และนักแสดง ผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก และใครๆ ต่างก็หลงเสน่ห์ของเธอก็คือการรับบทแสดงเป็น Kanako คานาโกะ เด็กสาวหน้าสวยในคราบซาตาน เธอมีความโหด จากภาพยนตร์เรื่อง “คานาโกะ นางฟ้าอเวจี” ( The World of Kanako | Kawaki เมื่อปี 2014)

Nana Komatsu (10)

สำหรับความสัมพันธ์กับหนุ่ม จี ดราก้อน เธอเคยร่วมงานด้วยกันครั้งแรก ในการถ่ายแบบนิตยสาร NYLON จากนั้นมาทั้งคู่ก็เริ่มมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกัน มีข่าวว่าไปดินเนอร์ มีภาพถ่ายที่ใช้ของเหมือนกันออกมา กับล่าสุดที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ จี ดราก้อน โดนแฮก จึงทำให้มีภาพคู่ของพวกเขาหลุดออกมา อีกทั้งเพื่อนร่วมวงอย่าง แทยัง ก็ยังมาคอมเมนท์แซวๆ ทั้งคู่อีก งานนี้หลายๆ คนก็ปักใจเชื่อกันแล้วว่า ทั้งคู่คงคบหาดูใจกันอยู่แน่นอน จะว่าไปแล้ว จี ดรากอน คงชอบผู้หญิงสไตล์หน้าเก๋ๆ แบบนี้นะคะ เพราะแฟนเก่าคนก่อนหน้า “คิโกะ มิสุฮาระ” ก็สไตล์คล้ายๆ กับ นานะเลย เป็นนางแบบญี่ปุ่นที่ดูมีสไตล์ หน้าเก๋ทั้งคู่ วันนี้เรารวมภาพมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วยค่ะ

Nana Komatsu (12)

nana+kiko

นานะ โคมัตสึ (Nana Komatsu) แฟนคนปัจจุบัน และ คิโกะ มิสุฮาระ (kiko mizuhara) แฟนเก่า

Nana Komatsu (2)

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล:: นานะ โคมัตสึ /Nana Komatsu

วันเกิด:: 16 กุมภาพันธ์ 1996

ผลงานภาพยนตร์

  • Bakuman (2015)  รับบท  Miho Azuki
  • Close Range Love | Kinkyori Renai (2014) รับบท Yuni Kururugi
  • The World of Kanako | Kawaki (2014) รับบท  Kanako Fujishima

Nana Komatsu (16)

ผลงาน:ซีรีย์

  • To Give a Dream | Yume wo Ataeru (WOWOW / 2015) รับบท  Yuko Abe

รางวัล
• “Best New Artist”  จากภาพยนตร์เรื่อง The World of Kanako” ในปี 2014 ( 39th Hochi Film Awards – December, 2014)

ผลงานถ่ายแบบนิตยสาร

JILLE /CUTiE / NYLON JAPAN / Soup. / SEDA / Liniere/ Hutte / Zipper / So-en / Men’s NON-NO / RUBYPAPER /JILLE presents Hair Style book / FUDGE MOOK Jane Marple Book/ e-mook「Angelic Pretty」/ Bunkashuppan-kyoku presents 「My favorit color and feel _Knit items spring-summer」/ e-mook「LOWRYS FARM 2013 SPRING/SUMMER COLLECTION」/ WALKER MOOK「Shima girl

Nana Komatsu (1)

Nana Komatsu (14)

Nana Komatsu (15)

Nana Komatsu (13)

Nana Komatsu (3)

คลิกชมภาพทั้งหมดในแกลอรี่ด้านล่าง

 

 

เบื้องหลังคลิปถ่ายแฟชั่นของ นานะ และ จีดรากอน

 

ขอบคุณภาพจาก:: Pinterest