ซีรีส์เกาหลี ดาราเกาหลี

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2016 ตามไปเก็บกันครบหรือยัง?

Home / บันเทิง / ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2016 ตามไปเก็บกันครบหรือยัง?

สำหรับคอซีรีส์เกาหลี มาอัพเดทกันค่ะว่า ปี 2016 นี้ มีซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนน่าดูบ้าง ตามมาเก็บกันให้ครบ เท่าที่แอดมินตามดู ปีนี้ก็มีเรื่องราวหลากหลายแนวเลยค่ะ ทั้งดราม่า คอมเมดี้ ตลก ย้อนยุค แนวประวัติศาสตร์ พระเอกนางเอก นักแสดงที่ร่วมเล่นก็งานดี สวยหล่อกันเยอะมาก ดูแล้วฟินแน่นอน ตามมาดูกันค่ะว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง?

มาฟินกันเถอะคอซีรีส์ ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2016

Moonlight Drawn by Clouds

1.Moonlight Drawn by Clouds

นักแสดงนำ

พระเอก Park Bo Gum (พัคโกบอม)

นางเอก Kim Yoo Jung (คิม ยู จอง)

แนว:: ประวัติศาสตร์, โรแมนติก, คอมเมดี้

เรื่องย่อ

ฮงราอน (รับบทโดย คิมยูจอง) นางเอกสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย และจับผลัดจับผลูต้องกลายไปเป็นขันทีในวังหลวง โดยก่อนที่เธอจะเข้าไปในวังหลวงนั้น เธอชอบทำตัวเป็นกูรูเรื่องความรักให้ใครต่อใคร และมีลูกค้ารายหนึ่งจ้างให้เะอเขียนจดหมายสื่อรัก ซึ่งจดหมายนั้นเป็นจดหมายที่เขียนถึงน้องสาวของ พระเอก ซึ่งเป็นองค์รัชทายาท  (รับบทโดย พัคโบกอม) และจดหมายนั้นเองที่ทำให้นางเอก และพระเอก ต้องมาพบกัน ตัวนางเอกก็ไม่รู้ว่าพระเอกคือองค์รัชทายาท และพระเอกเองก็ไม่รู้ว่านางเอกนั้นเป็นผู้หญิง เรื่องราวความรักวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อพระเอกเริ่มสนใจในตัวนางเอก และดึงนางเอกให้มาทำงานคอยติดตามตัวเอง

Moon Lover

2.Moon Lovers

นักแสดงนำ

พระเอก Lee Joon Ki รับบทเป็น วังโซ

นางเอก IU รับบทเป็น แฮซู

แนว:: ประวัติศาสตร์, โรแมนติก, แฟนตาซี

ซีรีส์เรื่องนี้สาวๆ ฟินแน่นอน เพราะเป็นเรื่องที่มีนักแสดงชายมารับบทองค์ชายเยอะมาก อาทิ Lee Joon Ki รับบทเป็น วังโซ (องค์ชายสี่),Kang Ha Neul รับบทเป็น วังอุค(องค์ชายแปด),Hong Jong Hyun รับบทเป็น วังโย(องค์ชายสาม),Nam Joo Hyuk รับบทเป็น วังอุค แพคอา (องค์ชายสิบสาม), Byun Baek Hyun รับบทเป็น วังอึน (องค์ชายสิบ), Ji Soo รับบทเป็น วังจอง (องค์ชายสิบสี่),Yoon Sun Woo รับบทเป็น วังวอน (องค์ชายเก้า) และมีนางเอกสาวสวยสุดฮอต IU รับบทเป็น แฮซู เป็นซีรีส์ประเภท แฟนตาซี เนื้อเรื่องสไตล์ประวัติศาสตร์ และมีความโรแมนติกของตัวละครมาให้ได้ชมกันด้วยค่ะ  จริงๆ แล้วถ่ายทำจนเสร็จเรียบร้อยก่อนออกอากาศ เปิดกล้องเมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 และปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2016 เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจาก Bu Bu Jing Xin นวนิยายจีนชื่อดังโดย Tong Hua

เรื่องย่อ 

ย้อนไปในยุคโครยอแรกเริ่ม เรื่องราวเล่าถึง ชีวิตของหญิงสาวอายุ 25 ปี นางหนึ่งชื่อว่า แฮซู (รับบทโดย ไอยู) ทะลุมิติย้อนเวลากลับมาสมัยโครยอ และชีวิตต้องเข้ามาพัวพันอยู่กับพี่น้ององค์ชายตระกูลวัง หนึ่งในนั้นมีองค์ชาย วังโซ (รับบทโดย อีจุนกิ) เป็นชายที่เธอตกหลุมรัก และองค์ชายท่านนี้เป็นบุคคลที่ทุกคนต่างเกรงกลัว บทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันค่ะตอนนี้ออแอร์ถึงประมาณ EP. 5  แล้ว

Cinderella and Four Knights

3. Cinderella and Four Knights

นักแสดงนำ

Park So Dam รับบทเป็น อึนฮาวอน สาวน้อยจิตใจดี มีความฝันอยากเป็นสัตว์แพทย์

ฮันแจยอง (Ahn Jae Hyeon)  รับบทเป็น คังฮยอนมิน คนโตของบ้าน นิสัยหนุ่มเพลย์บอยผู้รักอิสระ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ผู้ที่ใช้เงินซื้อทุกอย่าง

จุงอินวู (Jung Il Woo)  รับบทเป็น คังจีอุน น้ คนกลาง เป็นนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง เป็นคนอ่อนหวานและขี้เล่น เป็นพี่ชายน่ารัก เขาจะใจดีต่อฮาวอนมากกว่าคนอื่น

อีจองชิน (Lee Jung-Shin)  รับบทเป็น คังซอวู น้องเล็กสุดในบ้าน ผู้ที่ไม่ค่อยทำตามคำสั่งสักเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วภายใน เขาเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยนและโดดเดี่ยว

ประเภท:: โรแมนติก,แฟนตาซี,ดราม่า

เรื่องย่อ
อึนฮาวอน (รับบทโดย Park So-Dam) เด็กนักเรียน ม.ปลาย ที่มีความฝันอยากเป็นสัตวแพทย์ หลังจากที่แม่แท้ๆ ของเธอเสียชีวิต พ่อของเธอจึงมีเมียใหม่ ซึ่งมีลุกติดเป็นลูกสาวและได้รับเข้ามาอยู่ในบ้าน ทำให้อึนฮาวอนต้องถูกกลั่นแกล้ง โดยที่พอของเธอก็ไม่รู้เพราะต้องออกไปทำงานขับรถบรรทุกนานๆ จึงจะกลับบ้าน ชีวิตนางนั้นลำบากมากต้องหาเงินเรียนเอง ไหนจะต้องมาถูกแม่เลี้ยงแกล้งอีก

แต่แล้ววันนึงเธอก็ได้พบกับ คังฮยอนมิน (พี่ชายคนโตของตระกูลวัง) หนึ่งในทายาทเจ้าของธุรกิจใหญ่  เขาได้จ้างให้เธอมาเป็นคู่หมั้น เพื่อควงคู่กันไปในงานแต่งงานของคุณปู่ ซึ่งเขาทำเพื่อประชดคุณปู่ และผู้หญิงอีกคนที่เป็นรักแรกของเขา แล้วเมื่อวันงานมาถึงคุณปู่เห็นว่า นางเอกอึนฮาวอนสามารถปราบหลานๆ ของเขาทั้ง 3 คน ได้ จึงได้ติดต่อจ้างนางเอกให้มาคอยดูแลหลานชายของเขาทั้ง 3 รวมพระเอกด้วย ทำให้นางเอกต้องเข้ามาอยู่ในบ้านของพระเอก ต้องเจอพี่น้องของพระเอก 3 คน และบอดี้การ์ดหนุ่มอีก 1 คน

Jealousy Incarnate

4.Jealousy Incarnate

ประเภท : โรแมนติก,คอมเมดี้

นักแสดงนำ

Gong Hyo Jin รับบทเป็น พโยนาริ

Jo Jung Suk รับบทเป็น อีฮวาชิน

เรื่องย่อ

เรื่องราวความรักของนักข่าวสาวพยากรณ์อากาศ พโยนาริ (รับบทโดย กงฮโยจิน) เธอเข้ามาทำงานเป็นพนักงานชั่วคราวที่สถานีข่าวชื่อดัง และเต็มไปด้วยการแข่งขันสูง ทุกคนพร้อมจะทำให้ตัวเองโดดเด่นขึ้นมาไม่สนว่าจะทำร้ายใคร นอกจากนี้นางเอกยังตกหลุมรักพระเอก อีฮวาชิน (รับบทโดย โชจองซอก) ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อ แรกๆ พระเอกดูไม่สนใจเธอ แต่มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้งสองเริ่มรู้สึกดีๆ ต่อกัน ไปติดตามกันเองนะคะ รับรองเป็นอีกเรื่องที่ดูแล้วสนุก

ดูออนไลน์ได้ที่นี่ >> video.mthai.com

w

5.W หรือ W – Two Worlds 

ประเภท : โรแมนติก เมโลดราม่า สืบสวน

นักแสดงนำ

Lee Jong Suk รับบทเป็น คังชอล

Han Hyo Joo รับบทเป็น โอยอนจู

เรื่องย่อ
ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ลุ้นได้ทุกตอนเลย เล่าเรื่องของความรักชายหนุ่ม และหญิงสาว ที่อยู่คนละมิติ แต่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นจาก พ่อของโอยอนจู (นางเอก) ได้หายตัวไป เขาเป็นนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ที่เขียนผลงานเรื่อง “w” มากว่า 10 โดยในเรื่องมีตัวการ์ตูนเอกคือ คังชอล (รับบทโดย อีจงซอก) โดยในวันที่พ่อของนางได้หายตัวไปนั้น เขาได้เขียนตอนจบค้างไว้ ทำให้นางเอกได้รับโทรศัพท์จากลูกน้องของพ่อเธอ เธอจึงรีบมาที่บ้าน และตามหาพ่อ จนมาในห้องทำงาน นางเอกก็ได้พบภาพผู้ชายจมกองเลือดที่พ่อเธอวาดไว้ ซึ่งก็คือ คังชอล และเขาก็ได้ดึงเธอเข้าไปในโลกอีกมิติ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาทั้งสองได้พบกัน พ่อของเธอหายไปไหน และโลกของพระเอกคือที่ใด ติดตามกันได้เลย

Uncontrollably Fond

6.Uncontrollably Fond

นักแสดงนำ

Kim Woo Bin รับบทเป็น ชินจุนยอง
Bae Suzy รับบทเป็น โนอึล
ประเภท :: โรแมนติก, คอมเมดี้,ดราม่า

เรื่องย่อ

แฟนๆ ต่างรอกันอย่างจดจ่อสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเป็นการประกบคู่ของพระนางสุดฮอตของเกาหลี อย่างคิมวูบิน และซูจี เป็นการเล่าเรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์ ชินจุนยอง (รับบทโดย คิมอูบิน) และโปรดิวเซอร์รายการสารคดี โนอึล (รับบทโดย แบซูจี) ในอดีตทั้งคู่เคยเป็นคู่รัก แต่ก็มีเหตุให้ต้องจากกันไป และกลับมาพบกันอีกครั้ง เมื่อนางเอกต้องมาทำงานร่วมกับพระเอก ด้วยความที่เนื้องเรื่องค่อยๆ ดำเนินไปแบบเนิบๆ ช้าๆ หลายๆ เสียงที่รอดูความฟิน ความหวาน อาจรู้สึกไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไร แต่ความหล่อ และความน่ารักของซูจี และความสามารถในด้านการแสดงนั้นก็เรียกได้ว่าเต็มที่ ลองไปติดตามกันว่า พระเอกนางเอกจะได้กลับมารักกันอีกครั้งหรือไม่!!

อย่าคิดว่าหมดแล้วนะ ยังมีอีกเยอะเลย แอดมินจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้เรื่อยๆ นะคะ >//<