12 สิงหาคม วันสำคัญ วันแม่ แม่ลูกดารา

ยิ่งดูยิ่งน่ารัก 4 แม่ลูกดารา สุดน่ารัก ขวัญใจชาวโซเชียล

Home / บันเทิง / ยิ่งดูยิ่งน่ารัก 4 แม่ลูกดารา สุดน่ารัก ขวัญใจชาวโซเชียล

พาไปชมความน่ารักของ คู่แม่ลูกดาราคนในวงการบันเทิง ที่มีความน่ารัก สดใส โดนใจแฟนๆ จนกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียล จะตรงกับที่เพื่อนๆ คิดไว้บ้างมั้ย ตามมาดูกันเลย ^_^

4 แม่ลูกดารา ขวัญใจชาวโซเชียล

1. คุณแม่ไอด้า + น้องลัลลาเบล

Ida-Ida Siriwut (2)

ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ นักแสดงนางแบบ ขวัญใจเด็กแนว ที่เรียกว่าเธอเป็นไอคอนแฟชั่นก็ว่าได้ เธอมีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร มีแบรนด์เสื้อผ้า และแบรนด์เครื่องประดับเก๋ๆ เป็นของตัวเอง อีกทั้งลูกสาวตัวน้อย น้องลัลลาเบล ก็ยังได้รับอิทธิพลแฟชั่นของขุ่นแม่ไปเต็มๆ หากใครติดตามเธอจะเห็นได้ว่า ชุดของน้องลัลลาเบลแต่ละชุดก็แนวไม่แพ้ขุ่นแม่ไอด้าเลย

Ida-Ida Siriwut (1)

Ida-Ida Siriwut (3)

Ida-Ida Siriwut (4)

 

ภาพ: www.facebook.com/ida.ida.siriwut

2.แม่โบว์ แวนด้า +น้องมะลิ

vanda (1)

นอกจากจะหน้าตาจิ้มลิ้ม น่าเอ็นดูแล้ว น้องมะลิยังมีความสดใส น่ารัก มนุษย์สัมพันธ์ดีเลิศ บวกกับความกล้าแสดงออกของน้องมะลิ (เต้นเก่ง ^^) จึงทำให้แฟนๆ ที่รักพ่อปอ ทฤษฎี อยู่แล้ว หลงรักน้องมะลิหนักมากเป็นทวีคูณ อีกทั้งคุณแม่โบว์คนสวยสุดสตรอง!! ก็คอยดูแล เอาใจใส่ น้องมะลิอยู่ไม่ห่าง และมีเรื่องราวซึ้งๆ ภาพน่ารักๆ โมเมนต์ของครอบครัวระหว่าง พ่อปอ แม่โบว์ และน้องมะลิ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ แบบนี้จะไม่ให้บรรดาพี่จ๋าาาา หลงรักน้องมะลิได้ยังไง..

vanda (2)

พี่จ๋าาา รักมะลิให้ทำปากจู๋

vanda (3)

vanda (4)

vanda (5)

ภาพ: IG @vanda29

3.หม่ามี๊ นานา และสองแฝด บีน่า-บรู๊คลิน

Bena & Brooklyn Guy (6)

เชื่อว่าแฟนๆ ที่เคยได้เปิดไปดูคลิปจากเพจ Bena & Brooklyn Guy จะต้องรู้สึกเอ็นดูในความฉลาด และน่ารักของ 2 แฝด บีน่า และบรู๊คลิน และจะต้องแอบกรี๊ดแดดดี๊ แรพเพอร์ พี่เวย์ ไทเทเนียม ในโมเมนต์เล่านิทาน คุญภาษาอังกฤษและเล่นกับลูกๆ ช่างมุ้งมิ้ง กิ่งก่องแก้ว น่ารักซะเหลือเกิน >.< จนสาวๆ คอมเมนท์กันรัวๆ ว่าอยากได้พ่อของลูกแบบแม่นานาบ้าง ..

Bena & Brooklyn Guy (8)

Bena & Brooklyn Guy (2)

Bena & Brooklyn Guy (3)

Bena & Brooklyn Guy (10)

ภาพ:www.facebook.com/BenaBrooklynGuy

4.คุณแม่โอปอ ปาณิสรา และฝาแฝด อลิน-อลัน

palpanisara (1)

คุณแม่โอปอ สุดแซ่บ และคุณพ่อหมอโอ๊ค สุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ มีลูกแฝดหญิงชายสุดน่ารักอีกเช่นกันค่ะ ชื่อน้อง อลิน และน้องอลัน แฟนๆ ที่เข้าไปชมคลิปไลฟ์ของครอบครัวนี้ก็ต้องบอกว่าหลงรักหนักมาก ในความน่ารัก ทั้งของคุณลูกทั้ง 2 และคุณพ่อที่ชอบทำการเรียนการสอน ชวนลูกๆ ทำกิจกรรม เล่นโน่นนี่ และมีคุณแม่คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ทำให้แฟนๆ ดูไปก็ยิ้มไป อีกทั้งยังได้สาระความรู้เกี่ยวกับเรื่องการเลี้ยงเด็กอีกด้วยค่ะ เพราะบางคลิปพ่อหมอโอ๊คจะมีสาระดีๆ มาฝากแฟนๆ ด้วย

palpanisara (2)

palpanisara

palpanisara (3)

palpanisara (4)

ภาพ:www.facebook.com/opalpanisaraofficial

และทั้งหมดนี้ก็เป็น ภาพน่ารักๆ ของ 4 ครอบครัว ศิลปินดารา ที่เรานำมาฝากแฟนๆ กันค่ะ เพื่อนๆ เป็นแฟนคลับครอบครัวไหนบ้างคะ?