ดาราต่างประเทศ ดาราวัยรุ่น โคลอี มอเรตซ์

โคลอี มอเรตซ์ สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา

Home / บันเทิง / โคลอี มอเรตซ์ สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา

อีกหนึ่งนักแสดงสาววัยใส โคลอี เกรซ มอเรตซ์ (Chloë Grace Moretz) อดีตหวานใจ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ที่กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชอบสาวสไตล์หุ่นนักกีฬา สวย สตรอง ดูสุขภาพดี วันนี้แคมปัสสตาร์มีประวัติของสาวน้อยคนนี้ พร้อมภาพสไตล์การแต่งตัวของเธอมาฝากชาวแคมปัสฯ กันค่ะ >.<

ทำความรู้จัก โคลอี มอเรตซ์

โคลอี เกรซ มอเรตซ์ (Chloë Grace Moretz) เกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1997 ที่แอตแลนตา จอเจียร์ สหรัฐอเมริกา ภายหลังได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ค เธอมีพี่ชายทั้งหมด 4 คน (หล่อมากๆ ด้วย) คุณพ่อของเธอเป็นหมอศัลยกรรม ส่วนคุณแม่เป็นนางพยาบาล ครอบครัวของเธอสนิทกันมาก เวลาโคลอี้ต้องไปออกงานก็จะมีคนในครอบครัวเคียงข้างไปด้วยเสมอๆ ไม่ว่าจะคุณแม่ หรือพี่ชาย

'โคลอี มอเรตซ์' สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา (37)

โคลอี้เริ่มทำงานสายบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย พอ 5 ขวบก็มีผลงานถ่ายแบบตามสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ออกมาให้เห็นบ้างแล้ว แต่เธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อมาในสายการแสดง โดยเริ่มจากการแสดงซีรีย์ทางทีวีเรื่อง “The Guardian” ออกอากาศทางช่อง CBS

ต่อมาก็เริ่มมาทางงานแสดงแบบเต็มตัว หนังเรื่องแรกคือ The Heart of the Beholder และเริ่มเป็นที่โด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ จากการรับบทนำในหนังเรื่อง The Amityville Horro และการรับบทแสดงเป็น ฮิตเกิร์ล ในหนังเรื่อง Kick-Ass ทำให้เธอเป็นที่ถูกพูดถึง มีกระแสวิจารณ์ถึงการแสดงของเธออย่างมากมาย ฮอตจนนิตยสาร Teen Vogue ปี 2010 มีการพาดหัวถึงเธอว่า ”ประสบความสำเร็จมากจริงๆ สาวน้อยสุดฮิตที่กำลังมาแรง” กระแสหนังดีมากๆ จน Kick-Ass นั้นได้ทำภาคต่อด้วย

'โคลอี มอเรตซ์' สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา (11)

นอกจากนี้ โคลอี้ ยังมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องที่เป็นที่พูดถึง อาทิ หนังโรแมนติกคอเมดี้หลุดโลกชื่อดัง (500) Days of Summer (นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ และ ซูอี เดสชาเนล) นอกจากนี้ยังมี Not Forgotten (ประชันบทบาทกับ ปาซ เวกา และ ไซมอน เบเกอร์) รวมถึง The Eye (นำแสดงโดย เจสซิกา อัลบา), หนังยอดนิยมในเทศกาลต่างๆ อย่าง The Third Nail, Big Momma’s House 2 (ประชันบทบาทกับ มาร์ติน ลอว์เรนซ์) และ The Children โดยเธอจะชอบเลือกรับบทที่หลากหลาย ดังนั้นแล้วแฟนๆ ก็จะได้เห็นการแสดงใหม่ๆ ของเธออยู่ตลอด

225985-10

ภาพนี้กลายเป็นอดีตไปแล้ว เพราะปัจจุบัน ทั้งคู่ได้เลิกรากันเรียบร้อย

อีกหนึ่งกระแสที่ทำให้ใครต่อใครเสริ์ชหาชื่อเธอบนอินเทอร์เน็ตก็คือ ข่าวกุ๊กกิ๊กกับ บรู๊คลิน เบคแฮม ลูกชายสุดหล่อของอดีตนักฟุตบอลหน้าหยก เดวิด และวิคตอเรีย เบคแฮม ทั้งคู่ได้เลิกรากันไป และกลับมาคบกันอีกครั้ง ในปัจจุบันก็ได้เลิกกันไปอีกครั้งแล้ว !! (ตอนเลิกกันบรู๊คลินไปคบกับ โซเนีย เบน อัมมา ดารานักร้องสัญชาติฝรั่งเศส ปัจจุบัน 2562 บรู๊คลิน คบกับ ฮาน่า ครอสส์ แฟนสาวซูเปอร์โมเดล

ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นการแต่งตัวของโคลอี้

มาดูที่ด้านไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นการแต่งตัวของโคลอี้กันบ้าง เธอเป็นสาวที่ชอบทำกิจกรรมอยู่ตลอด ทั้งเล่นยิมนาสติก กิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ สัดส่วนและหุ่นของเธอจึงดูเป็นสาวหุ่นนักกีฬา สุขภาพดี สไตล์การแต่งตัวของเธอก็จะออกแนวสาวสตรีท ดูสปอร์ต มีความสบายๆ ลุยๆ อาทิ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ต ใส่กางเกงสกินนี่ รองเท้าสนีกเกอร์ ผ้าใบ เป็นต้น เวลาออกงานเธอก็จัดเต็มความสวย หน้าผมเป๊ะ ชุดที่ไปงานแต่ละงานก็สวยดูดี ดูสดใสสมวัย ไม่ว่าจะใส่กระโปรง เดรสสั้น เดรสยาว หุ่นอย่างโคลอี้ใส่แล้วสวยเอาอยู่หมดทุกลุค >.< ไปชมภาพความน่ารักของเธอกันค่ะ

'โคลอี มอเรตซ์' สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา (4)

เทรเวอร์ ดุ๊ก มอเรตซ์

'โคลอี มอเรตซ์' สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา (30)

เทรเวอร์ มอเรตซ์ พี่ชายสุดหล่อของโคลอี้

'โคลอี มอเรตซ์' สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา (23)

หนูน้อยโคลอี้ ตอนเด็กๆ น่ารักมั้ยคะ >.<

'โคลอี มอเรตซ์' สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา (13)

‘โคลอี มอเรตซ์’ สาวหน้าสวย หุ่นสตรองแบบนักกีฬา เทรนด์สาวอวบกำลังมา

เครดิตภาพ

บทความแนะนำ